pin lg g2

Giá: 120.000₫

Còn hàng
Thương hiệu: lg
Bảo hành:

Tư vấn mua hàng miễn phí

099.49.22222

T2 - CN (9:00 - 18:00)

CN (9:00 - 15:00)

Quy trình thay mặt kính LG K10:

  • Bước 1: Nhân viên nhận máy từ khách hàng, kiểm tra máy
  • Bước 2: Tháo mặt kính, gỡ bỏ màn hình hỏng
  • Bước 3: Thay mới mặt kính mới và dùng keo chuyên dụng gắn lại mặt kính
  • Bước 4: Kiểm tra lại máy và trả máy cho khách hàng
  • Bước 5: Ghi phiếu và dán tem bảo hành cho khách.

Thời gian thay mặt kính dự kiến khoảng 45 phút khách hàng có thể ở lại cửa hàng và trực tiếp theo dõi nhân viên làm việc.

Cam kết tại DR mobile:

Trung tâm DRMOBILE đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc thay thế mặt kính cho các dòng LG K10, quý khách hãy tin tưởng ở chúng tôi khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

  • Linh kiện chính hãng
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, thay thế chính xác
  • Bảo hành sản phẩm (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
  • Thay thế tại chỗ, trực tiếp, nhanh chóng.

Giới thiệu sơ về máy LG K10:

Máy được trang bị cấu hình cao như màn hình 5″ FullHD, MTK 6582 4 nhân 32-bit, 1.3 GHz, RAM 2GB, Camera 13Mp… hệ điều hành Android 4.1.2 với giao diện truyền thống của LG. Dung lượng pin rất cao 2300mAh. Camera sau 13.0MP với LED Flash / trước 2.1MP.

Nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ và gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã ủng hộ DRMOBILE Mobile trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm dịch vụ bảo hành cho khách hàng sau khi thay mặt kính điện thoại tại cửa hàng.

**Cảm ơn quý khách đã đến thay mặt kính LG K10 tại trung tâm DRMOBILE**

Tag bài viết:

cam ung lg k10 , thay man hinh lg k10 gia bao nhieu , thay mat guong ngoai lgk10 gia bao nhieu , mat kinh lg k10 , mang hinh lg k10 k410a gia bao nhieu , man hinh lg k10 gia bao nhieu , lgk10 gia bao nhieu , Kien man hinh lg k10 , guong man hinh lg k10 , giá màn hình lg k10

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
Tags: hot

Có thể bạn quan tâm