Cảm ứng Touchscreen Gionee E3

Giá: 60.000₫

Còn hàng
Thương hiệu: GIONEE
Bảo hành:

Tư vấn mua hàng miễn phí

099.49.22222

T2 - CN (9:00 - 18:00)

CN (9:00 - 15:00)

Cảm ứng Touchscreen Gionee E3 XỊN

- TH1: Điện thoại Gionee  bị rơi vỡ mặt kính màn hình, điện thoại vẫn nhận cảm ứng và hiển thị bình thường. 

 Trong trường hợp này, máy của bạn chỉ bị vỡ mặt kính màn hình cảm ứng, bạn chỉ cần thay mặt kính màn hình điện thoại Gionee  

 Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các dòng điện thoại thông mình đều có mặt kính gắn liền với màn hình cảm ứng, vì vậy khi thay chúng ta cần thay cả màn hình cảm hình Gionee 

 

 

- TH2Màn hình LCD điện thoại Gionee  vẫn sáng và hiện bình thường nhưng màn hình cảm ứng chết một vài điểm, hay bị đơ; vỡ màn hình cảm ứng, điện thoại không nhận cảm ứng. 

 

 Nếu điện thoại của bạn rơi vào 1 trong các tình huống trên thì điện thoại đang hỏng màn hình cảm ứng, bạn cần phải thay màn hình cảm ứng điện thoại. 

- TH3: Màn hình cảm ứng Gionee Gpad G3 vẫn hoạt đông bình thường, nhưng màn hình lcd bị kẻ ngang, kẻ dọc, vì đốm, bị ố; suốt hiện các chấm đen bất thường hay bị đen màn hình. 

 

 Trong trường hợp này bạn cần thân màn hình hiển thị lcd, sau khi thay xong điện thoại Gionee Pioneer P2S của bạn sẽ hoạt động bình thường. 

 

 

- TH4: Gionee G3 hỏng cả màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị, bạn cần thay bộ nguyên khối màn hình. 

 

 Lưu ý: Hiện nay với một số máy đời mới với thiết kế siêu mỏng thì thường màn hình cảm ứng sẽ được gắn liền với màn hình hiển thị vì vậy khi thay bạn cần thay cả bộ nguyên khối màn hình cảm ứng + lcd

  

 TẠI SAO BẠN CHỌN CHÚNG ĐỂ THAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG GIONEE .

 -  Khi đến thay màn hình điện thoại Gionee  khách hàng sẽ được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và tư vấn các vấn đề của máy. 

 

- Khách hàng có thể trực tiếp xem nhân viên kỹ thuật thay thế và sửa chữa máy. 

 

Thay màn hình cảm ứng Gionee lấy ngay (tùy từng loại máy mà thời gian thay sẽ khác nhau) khách hàng không mấy nhiều thơi gian, hay nhiều ngày chờ đợi để lấy được máy.

 

- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sử dụng công nghệ thay màn hình hiện đại với nhiều loại máy chuyên dụng giúp màn hình cảm ứng sau khi thay hoạt động tốt nhất và bền nhất. 

 

- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng khi thay màn hình cảm ứng Gione G3.

 

- Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, với giá cả tốt nhất.  màn hình điên thoại  giá rẻ. 

 

- Khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nơi khách hàng nhận tiền và thanh toán trực tiếp cho người giao hàng. 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
Tags: hot

Có thể bạn quan tâm